Công cụ quản lý thu chi doanh nghiệp vừa và nhỏ luôn là mối quan tâm lớn của các chủ doanh nghiệp. Bởi lẽ họ muốn tìm một công cụ để đảm bảo việc thống kê không bị thiếu sót, nhầm lẫn, đồng thời phải vô cùng đơn giản để có thể sử dụng được ngay.

Từ kinh nghiệm áp dụng, phần mềm AppPos thực sự là một giải pháp phù hợp đến 90% cho nhu cầu của các đơn vị kinh doanh. Giao diện đơn giản dễ sử dụng, thông tin được bảo mật theo account và hỗ trợ báo cáo tùy chỉnh mạnh mẽ… chắc chắn sẽ làm hài lòng các chủ doanh nghiệp.

Dưới đây là liệt kê một số tính năng chi tiết của AppPos quản lý thu chi doanh nghiệp vừa và nhỏ.

blank
Công cụ quản lý thu chi doanh nghiệp vừa và nhỏ cực đơn giản

Công cụ quản lý thu chi – Thống kê thu chi theo ngày/ tuần/ tháng

Báo cáo là mục quan trọng nhất trong quản lý thu chi doanh nghiệp vừa và nhỏ. Với AppPos, bạn có thể xuất báo cáo theo ngày, tuần, tháng hoặc năm với hình thức đa dạng: biểu đồ hoặc bảng chi tiết từng hạng mục. Để theo dõi thường xuyên, bạn có thể ghim báo cáo vào màn hình chính và nó sẽ tự động cập nhật thay đổi theo từng ngày.

blank
Công cụ quản lý thu chi doanh nghiệp vừa và nhỏ cực đơn giản

Công cụ quản lý thu chi – Báo cáo tình trạng thanh toán, công nợ

AppPos quản lý thu chi giúp bạn theo dõi các khoản thanh toán đến hạn, quá hạn hoặc các khỏan đã thanh toán. Với những khoản thanh toán chậm sẽ được đánh dấu bằng một màu khác để nhân viên kế toán dễ theo dõi và xử lý. Công việc của bạn chỉ là nhập thông tin, còn lại phần mềm sẽ tự tổng hợp và nhắc nhở bạn.

blank
Công cụ quản lý thu chi doanh nghiệp vừa và nhỏ cực đơn giản

Công cụ quản lý thu chi – Tạo, gửi hóa đơn, đơn hàng, báo giá

Các tài liệu thường xuyên sử dụng như: đề nghị tạm ứng, hóa đơn, đề nghị thanh toán, đơn hàng, báo giá… sẽ được tạo thành mẫu sẵn trên phần mềm. Khi sử dụng kế toán chỉ cần truy cập và thay đổi thông tin rồi xuất sang PDF hoặc bản cứng để gửi cho khách hàng. Mọi thao tác đều vô cùng đơn giản.

blank
Công cụ quản lý thu chi doanh nghiệp vừa và nhỏ cực đơn giản

Công cụ quản lý thu chi – Tự động tính giá, trích chiết khấu

Một tính năng đặc biệt trong AppPos đó là tự động tính chiết khấu và hoa hồng cho nhân viên sale, môi giới. Với mỗi hợp đồng hoàn thành, xuất hóa đơn, phần mềm AppPos sẽ tự động trích lại hoa hồng theo một công thức tỷ lệ có trước.

Ở trên là những tính năng cơ bản nhất của phần mềm AppPos hỗ trợ cho hoạt động quản lý thu chi doanh nghiệp vừa và nhỏ. Chỉ với những thao tác vô cùng đơn giản, bạn đã có thể theo dõi hoạt động kinh doanh tại doanh nghiệp mình. Chưa kể đến thêm, phần mềm AppPos còn có khả năng quản lý các hoạt động khác của doanh nghiệp như: Marketing, bán hàng, quản lý kho…. Đây thực sự là một công cụ quản lý tuyệt vời dành cho các daonh nghiệp vừa và nhỏ.

blank
Công cụ quản lý thu chi doanh nghiệp vừa và nhỏ cực đơn giản

Xem thêm: 7 sai lầm phổ biến khi quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ

Xem thêm: Công cụ quản lý thu chi doanh nghiệp vừa và nhỏ cực đơn giản

Xem thêm: Khắc phục hiện tượng rỗ khí mối hàn bằng 7 biện pháp

Leave a Reply

Lập trình web-app
Lập trình ứng dụng
Thiết kế web chuyên nghiệp
Dịch vụ thiết kế

Gọi: +84 989647782
Email: onsm@oshima.vn

G

Call +84 989 64 77 82