Apppos quản lý căn hộ bằng cách nào, là câu hỏi mà mọi người dùng phần mềm – ứng dụng đều quan tâm. Việc quản lý căn hộ bằng apppos có hiệu quả hay không, đáp ứng được các yêu cầu tối thiểu lẫn nâng cao hay không, căn hộ được apppos quản lý có được an toàn, chính xác hay không, là căn cứ giúp người dùng quyết định có lựa chọn apppos hay không.

blank
Apppos quản lý căn hộ, bằng 3 cách đơn giản

Apppos quản lý căn hộ – Quản lý căn hộ bằng Apppos là gì?

Apppos quản lý căn hộ là việc ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý căn hộ, vận hành và điều phối các nghiệp vụ trong quản lý căn hộ chung cư, nhằm mang lại hiệu quả toàn diện, đảm bảo cho sự phát triển bền vững của căn hộ, cũng như ban quản lý căn hộ.

blank
Apppos quản lý căn hộ, bằng 3 cách đơn giản

Apppos quản lý căn hộ – Quản lý căn hộ bằng apppos có ưu điểm gì?

  1. Phần mềm quản lý căn hộ bằng Apppos giúp bạn quản lý tất cả các nghiệp vụ trong căn hộ trên một hệ thống tập trung trực tuyến
  2. Phần mềm quản lý căn hộ bằng Apppos có chi phí hợp lý, tiết kiệm tối đa chi phí vận hành
  3. Phần mềm quản lý căn hộ bằng Apppos duy trì & phát triển sự hài lòng của mọi cư dân
  4. Quản lý căn hộ bằng Apppos giúp kết nối mọi cư dân, gắn kết tình làng nghĩa xóm
  5. Các căn hộ được apppos quản lý đảm bảo được truyền thông nhanh nhất & chính xác nhất
blank
Apppos quản lý căn hộ, bằng 3 cách đơn giản

Apppos quản lý căn hộ – Lý do lựa chọn quản lý căn hộ bằng Apppos?

Công nghệ đang thay đổi thế giới từng ngày, lý giải vì sao phần mềm quản lý căn hộ trở thành xu thế tất yếu của bất kỳ ban quản lý căn hộ nào nếu muốn giữ vững lợi thế cạnh tranh, cũng như duy trì hiệu quả hoạt động của ban quản lý & sự hài lòng của cư dân.

Tại Việt Nam, 70% doanh nghiệp đã triển khai ứng dụng thành công phần mềm quản lý doanh nghiệp vào quản lý một trong số các nghiệp vụ của công ty như: quản lý công việc, quản lý dự án, quản lý nhân sự, quản lý chấm công, quản lý quan hệ khách hàng, quản lý bán hàng… nhằm tối ưu thời gian, chi phí cũng như tăng hiệu quả trong doanh nghiệp. Vậy tại sao Ban quản lý căn hộ lại không xem xét sử dụng một phần mềm quản lý tương tự, khi đa số Ban quản lý của các căn hộ chung cư đều gặp phải các vấn đề tương tự.

Quản lý căn hộ bằng apppos – công việc luôn tập trung

Phần mềm quản lý căn hộ bằng apppos giúp Ban quản lý quản lý tất cả các công việc đơn lẻ tập trung trên một hệ thống trực tuyến. Apppos quản lý căn hộ giúp dễ dàng giám sát tiến độ công việc của từng nhân sự theo trạng thái đang làm, chưa làm, hoàn thành, tạm dừng hoặc đã quá hạn mọi lúc mọi nơi chỉ với 1 chiếc smartphone có kết nối Internet.

Apppos quản lý căn hộ giúp dễ dàng giao việc, điều phối người phụ trách, theo dõi, tương tác – chia sẻ tài liệu gắn với công việc ngay dưới task nhiệm vụ trên hệ thống.

Ngoài ra, quàn lý căn hộ bằng Apppos hỗ trợ số hóa quy trình và tự động hóa giao việc giúp Ban quản lý quản lý, kiểm soát chi tiết công việc của từng thành viên trong team, nắm bắt nhanh chóng nút thắt để có phương án xử lý kịp thời. Đảm bảo công việc luôn diễn ra nhịp nhàng, đúng tiến độ.

Quản lý căn hộ bằng apppos – quản lý hồ sơ nhân sự và đánh giá KPI 

Nhà quản lý cũng dễ dàng quản lý, lưu trữ thông tin, hồ sơ, hợp đồng nhân sự & cư dân tập trung và tìm kiếm nhanh trên hệ thống. Có thể nói, phần mềm quản lý căn hộ bằng apppos giúp tối ưu thời gian tìm kiếm thông tin nhân sự, cư dân, giảm thiểu sai sót, mất mát hồ sơ, dữ liệu xuống mức thấp nhất.

Phần mềm quản lý căn hộ bằng apppos hỗ trợ thiết lập bộ chỉ tiêu KPI cho từng vị trí, theo dõi kết quả và đánh giá hiệu suất tự động của toàn bộ nhân viên trong công ty. Là cơ sở để đánh giá năng lực, xét duyệt thăng chức, tăng lương cũng như thiết lập chế độ thưởng phạt phù hợp nhằm thúc đẩy tối đa chất lượng nhân sự.

Quản lý căn hộ bằng apppos – quản trị nội bộ Ban quản lý toàn diện

Mọi công việc nội bộ như tính lương, quản lý và phê duyệt đề xuất – đơn từ, ban hành thông báo, quản lý văn bản hay tài sản của Ban quản lý,… đều được Apppos quản lý căn hộ hỗ trợ thực hiện.

Từ đó, phần mềm quản lý căn hộ bằng apppos giúp tối ưu nhân sự và thời gian làm việc. Mọi thông tin, văn bản nội bộ trong Ban quản lý đều được quản lý và lưu trữ tập trung trên một nền tảng.

Quản lý căn hộ bằng appposTăng doanh thu

Tính năng Gian hàng trên phần mềm quản lý giúp các thành viên trong Ban quản lý lẫn cư dân trao đổi, mua bán các sản phẩm – dịch vụ, góp phần làm tăng doanh thu của mọi thành viên. Ban quản lý có thể thu phí dịch vụ đối với các thành viên, hoặc có thể hợp tác với các Đối tác bên ngoài, từ đó tăng thêm nguồn thu cho Ban quản lý.

blank
Apppos quản lý căn hộ, bằng 3 cách đơn giản

Apppos quản lý căn hộ – Căn hộ được apppos quản lý bằng cách nào?

  1. Quản lý tất cả các nghiệp vụ trong căn hộ trên một hệ thống tập trung trực tuyến
  2. Ban quản lý cấp quyền sử dụng cho các thành viên, theo dõi, hỗ trợ trực tuyến các hoạt động của thành viên
  3. Mọi văn bản, thông báo, quyết định, biểu mẫu,… đều được truyền thông thông qua phần mềm
  4. Mọi thành viên, cư dân liên hệ trao đổi trực tiếp qua Tính năng chat cá nhân hoặc chat group
  5. Ban quản lý theo dõi, thông báo, nhắc nhở,… các căn hộ việc thực hiện các quy định, tiền điện nước, phí quản lý,… thông qua phần mềm

Xem thêm: Quản lý Trung tâm Anh ngữ, 3 bước tối ưu chi phí vận hành

Xem thêm: Apppos quản lý căn hộ, bằng 3 cách đơn giản

Leave a Reply

Lập trình web-app
Lập trình ứng dụng
Thiết kế web chuyên nghiệp
Dịch vụ thiết kế

Gọi: +84 989647782
Email: onsm@oshima.vn

G

Call +84 989 64 77 82