Uncategorized

5 phần mềm quản lý bán hàng:

By January 13, 2021No Comments

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp phần mềm POS – quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ để bạn lựa chọn. AppPos xin giới thiệu đến bạn 5 phần mềm POS đang đứng đầu TOP tìm kiếm về phần mềm POS trên Google được đánh giá tốt về tính năng cũng như chất lượng dịch vụ triển khai.

5 phần mềm quản lý bán hàng:

1. Phần mềm KiotViet:

KiotViet là một trong những phần mềm quản lý bán hàng nổi tiếng dành cho các cửa hàng bán lẻ nhằm giúp hỗ trợ quản lý doanh số, hàng hóa.

phần mềm quản lý chuỗi bán lẻ POS 02

Lợi ích:

  • Thao tác nhanh chóng, tránh tối đa sai sót
  • Giao diện trực quan, dễ nhìn
  • Giám sát bán hàng mọi lúc, mọi nơi
  • Sử dụng trên nhiều thiết bị

Tính năng:
+ Quản lý bán hàng– Thêm mới thông tin khách hàng
– Tạo và in hóa đơn bán hàng
– Order đặt hàng và thông báo phục vụ sau chế biến xong+ Quản lý tồn kho– Báo cáo tồn kho
– Thông tin nhập kho, quản lý nhà cung cấp+ Báo cáo– Báo cáo doanh thu – chi phí hàng ngày, hàng tháng
– Báo cáo hiệu quả bán hàng theo từng nhân viên bán hàng
– Báo cáo doanh số theo từng sản phẩm 
Đối tượng sử dụng: chủ cửa hàng, doanh nghiệp nhỏ muốn quản lý tốt doanh số và hạn chế thất thoát hàng hóa.

2. Phần mềm POSS App:

Phần mềm POS App hỗ trợ doanh nghiệp quản lý bán hàng nhanh chóng trên mọi thiết bị, phục vụ các doanh nghiệp kinh doanh bán lẻ, nhà hàng, quán trà sữa, salon, spa, thẩm mỹ viện, đặc biệt được các quán cafe ưa chuộng.

phần mềm quản lý chuỗi bán lẻ POS 03

Lợi ích:

  • Không cần phải đầu tư chi phí ban đầu tốn kém
  • Có thể chạy trên nhiều thiết bị
  • Cho phép bán hàng theo nhiều hình thức khác nhau
  • Đồng bộ dữ liệu theo thời gian thực
  • Quản lý nhân viên chặt chẽ qua phân quyền truy cập, quản lý lịch làm việc, chấm công
  • Hạn chế tối đa thất thoát và gian lận
  • Kiểm soát dòng tiền qua các báo cáo thu chi
  • Tương thích với nhiều thiết bị phần cứng

Đối tượng sử dụng: các cửa hàng cafe, quán trà sữa, nhà hàng, … có nhu cầu quản lý cửa hàng hiệu quả hơn.

3. Phần mềm App Pos:

Được xây dựng trên nền tảng công nghệ tiên tiến hiện nay. Vì thế xét về chức năng phần mềm quản lý chuỗi bán hàng POS của App Pos mạnh hơn rất nhiều so với các phần mềm POS thông thường.

5 phần mềm quản lý bán hàng
Giao diện bán hàng của Apppos
Tính năng phần mềm:
  • Quản lý phiên bán hàng: mở phiên, đóng phiên, thao tác thanh toán trong từng phiên, chốt két tiền mặt
  • Quản lý khách hàng: tạo mới, sửa/xóa thông tin khách hàng, tìm kiếm khách hàng nhanh chóng thông qua bộ lọc tiện ích
  • Quản lý sản phẩm: tạo mới, sửa/xóa sản phẩm, tìm kiếm sản phẩm thông qua bộ lọc tiện ích
  • Quản lý biến thể sản phẩm: tạo mới, sửa/xóa biến thể sản phẩm
  • Quản lý bảng giá: định nghĩa bảng giá niêm yết, công thức tính giá cho các đối tượng khác nhau, tạo/sửa nhiều bảng giá cho từng nhóm khách hàng.
  • Báo cáo: báo cáo về các phiên bán hàng và thông tin bán hàng, hỗ trợ đưa ra quyết định bán hàng
  • Cấu hình: thiết lập các thông tin cần thiết để tạo dữ liệu đầy đủ cho điểm bán hàng (thiết lập, điểm bán hàng, nhóm POS, thuộc tính, giá trị thuộc tính)
  • Tích hợp riêng ứng dụng trên cả 2 nền tảng Android và Ios cho cả 2 đối tượng quản lý và khách hàng.
App bán hàng của Apppos
Ứng dụng trang bị thêm cho bạn dễ dàng quản lý
Lợi ích:
  • Quản lý doanh thu chính xác & dễ dàng đánh giá hiệu quả bán hàng thông qua hệ thống dashboard thông minh, thân thiện cho từng điểm Pos.
  • Dễ dàng theo dõi, tra cứu tồn kho của từng loại hàng hóa từ giao diện bán hàng POS
  • Thiết lập & quản lý các chương trình khuyến mại linh hoạt
  • Quản trị đồng bộ & liên kết dữ liệu của toàn bộ hệ thống chuỗi cửa hàng trên tất cả các phân hệ: bán hàng, kho, kế toán, CRM, mua hàng, …
  • Dễ dàng tra cứu thông tin khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng
  • Tích hợp công nghệ Omnichannel dễ dàng với Facebook, SMS, Callcenter, …
  • Đáp ứng mọi nghiệp vụ kinh doanh của hệ thống chuỗi bán hàng
  • Phân quyền chi tiết theo người dùng
phần mềm pos
Dễ dàng theo dõi báo cáo tổng thể

Để được tư vấn tốt nhất liên hệ thông qua website: https://apppos.vn/vi/homevi/

Đối tượng sử dụng: các doanh nghiệp đang tìm kiếm phần mềm quản lý bán hàng tổng thể hoặc phần mềm quản lý hệ thống chuỗi bán hàng trong lĩnh vực thời trang, thực phẩm, mỹ phẩm, spa, dịch vụ ăn uống v.v…

4. Phần mềm Now POS:

phần mềm quản lý chuỗi bán lẻ POS 04

Lợi ích:

  • Bán hàng dễ dàng nhanh chóng: phần mềm nhanh chóng phân loại và tự động chuyển in tại bar, bếp giúp nhân viên chế biến nhanh và chính xác hơn.
  • Hạn chế thất thoát nguyên liệu: dựa trên dữ liệu, phần mềm bán hàng tự động thống kê số lượng nguyên vật liệu đã sử dụng, tính toán chênh lệch, giúp hạn chế thất thoát.
  • Tiết kiệm chi phí quản lý tối đa: hỗ trợ nghiệp vụ bán hàng, thống kê doanh thu, hàng nhập tồn, giảm bớt chi phí nhân công, đảm bảo cửa hàng hoạt động hiệu quả.
  • Cung cấp đầy đủ báo cáo: chủ cửa hàng có thể kiểm tra đơn hàng, dòng tiền vào ra, nhóm sản phẩm mọi lúc mọi nơi thông qua các báo cáo trực quan.
  • Quản lý và phân quyền nhân viên: phần mềm bán hàng cho phép chủ cửa hàng thiết lập ca làm việc, phân quyền nhân viên phù hợp với nhiều vị trí khác nhau trong cửa hàng.

Đối tượng sử dụng: các cửa hàng nhỏ có nhu cầu quản lý POS

5. Phần mềm POS365 

POS365 là giải pháp quản lý bán hàng dành cho các cửa hàng, là công cụ hỗ trợ kinh doanh hiệu quả, tiết kiệm chi phí.

phần mềm quản lý chuỗi bán lẻ POS 05

Lợi ích:

  • Bán hàng nhanh hơn: xử lý nhiều đơn hàng cùng một lúc, đơn hàng được lưu lại trong phần mềm để đối chiếu nếu có sai sót
  • Quản lý kho tốt hơn: kiểm soát số lượng hàng hóa trong kho, ngày nhập hàng, nhà cung cấp hàng hóa dễ dàng
  • Quản lý bằng điện thoại: cập nhật mọi đơn hàng, số lượng hàng hóa, thu chi ngay trên điện thoại di động
  • Quản lý khách hàng: lưu trữ không giới hạn thông tin khách từng khách hàng, đơn hàng. Tích điểm chăm sóc khách hàng thân thiết
  • Quản lý công nợ: nắm bắt công nợ nhanh chóng thông qua các biểu đồ thống kê trực quan ở trên phần mềm
  • Báo cáo thống kê chi tiết: báo cáo thống kê thu chi, hàng hóa, doanh thu bằng biểu đồ trực quan giúp bạn nắm bắt tình hình kinh doanh tốt hơn
  • Giao diện phần mềm bán hàng: giao diện phần mềm đơn giản, dễ sử dụng. Nhiều tính năng đáp ứng mọi nhu cầu bán hàng
  • Quản lý tập trung: quản lý nhiều chi nhánh cùng lúc chỉ trong 1 phần mềm
  • Bán hàng online và offline: phần mềm quản lý bán hàng online đồng bộ dữ liệu với tất cả các thiết bị bán hàng khác của bạn

Đối tượng sử dụng: các chủ cửa hàng, doanh nghiệp đang có nhu cầu quản lý hoạt động bán hàng hiệu quả hơn.

Các bạn có thể xem thêm những kinh nghiệm được Apppos đúc kết:

Markeing 4Ps

Phân tích SWOT

3 bước tối ưu chi phí vận hành

Leave a Reply

Web-app programming
Mobile programming
Professional web design
Design services

T: +84 989647782
E: onsm@oshima.vn

G

Call +84 989 64 77 82